Ngày trở lại blog

1. Mai là ngày 20/11
Ừ, là ngày Tết Nhà giáo đó. Tính đến lúc này thì cũng "ăn" được 4 cái Tết rồi chứ nhỉ. Nhanh thiệt !
Mà sao năm nay cái cảm giác háo hức đón Tết dành riêng cho mình chẳng mấy gì là vui. Càng lúc càng nhạt dần, cái cảm nhận lúc bấy giờ về ngày này có chăng là nhớ thầy cô cũ và bạn bè ngày xưa...
Có thể cho là tâm tưởng đã bị sứt mẻ, nhưng chỉ có những ai "cùng cảnh ngộ" thì mới hiểu.

2.Chuyện 2 đứa bạn đã OK rồi. Đúng cái câu "giận thì giận mà thương thì thương". Giờ thì mình tin là có duyên gặp nhau do Trời định, còn phận thì cần 2 người cố gắng tạo cho nhau.
Tự nhiên chạnh lòng quá ! Ờ, thôi thì gặp nhau là duyên, còn phận kia....chớ gượng ép mà chi. Giờ thật sự biết "yêu thương" rồi. Cảm ơn anh !

3.Tuýp người con gái trông mạnh mẽ nhưng lại yếu đuối nội tâm, thật đáng thương ! Họ luôn co ro trong cái vỏ tươi tắn của mình. Miệng lúc nào cũng cười, cái cười không cảm xúc. Đã bao lâu không cười cái cười đúng nghĩa của nó, hình như đã trở nên tự kỷ rồi. Nhạt với mọi thứ...

4.Mượn chuyện nhà người ta đế nói chuyện mình đó.
Nhà kia có 3 người con, 2 chị gái đã có gia đình nhưng không mấy gì hạnh phúc, cuộc sống chật vật lắm, "lênh đênh" lắm, niềm vui của họ có chăng là tiếng cười, tiếng bi bô của trẻ nhỏ, còn cậu con trai vừa vào lớp 10 thôi. Gia cảnh thì không đến nổi nào, nhà có đất ruộng (giàu hơn nhà mình rồi đó) nhưng buồn thay, người chồng - trụ cột gia đình không thương vợ thương con, không biết lo cho cuộc sống, suốt ngày nhậu nhẹt rồi chữi mắng, đánh đập, quát tháo... Hầu như đêm nào vợ chồng họ cũng gây nhau, thậm chí động tay động chân với nhau nữa. Đôi lúc thấy mệt mỏi cho cảnh sống như vậy. Nhưng rồi đâu cũng vào đó, họ vẫn sống cùng nhau mỗi ngày đó thôi. Thiệt không hiểu nổi! Còn chuyện nhà mình đó hả, cũng không biết nói sao. Giờ đang muốn "đào tẩu", muốn làm những gì mình thích, muốn đi một mình trên con đường mình chọn, muốn sống một môi trường mới, muốn bước ra khỏi cái vỏ ốc bấy lâu nay cứ đeo mang... Thế đó !

Những chuyện không liên quan gì nhau... hê hê ^^

Nhận xét

  1. 3. Đáng thương thật nhưng đáng quý!

    Trả lờiXóa
  2. Trông vào cách Núi dọn dẹp blog dường như "cuộc sống" Núi không ổn !?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vớ vẩn

Cố gắng nhé!

Nhà mới